Sorglegt.

Það er með ólíkindum hvað "Guðs útvalda þjóð" er sækin í ófrið. Nú er búið að slá á hendur þeirra í illri meðferð á Palestínumönnum og þá snúa þeir sér bara að næsta nágranna. Geta Israelar ekki með nokkru móti lifað í sátt við aðra jarðarbúa?

 

 


mbl.is Spenna milli Ísraela og Írana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nei svarið er nei.  Enda eru þeir meira í ætt við andskotann sjálfan en ljós og kærleika. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.11.2011 kl. 14:19

2 identicon

Ef Palestínumenn leggja niður vopn, þá verður friður á svæðinu, en ef Ísrael leggur niður vopn, þá verður þeim útrýmt. Arabar hafa engan áhuga á friði og hafa aldrei haft. Þeir hafa aldrei samþykkt Ísrael sem ríki. Það er Islam og Sharialög sem eiga að gilda allstaðar á þessari jörð,og eru þegar komin í notkun m.a. í Bretlandi og öðrum Evrópulöndum ( lokuð úthverfi í stærri borgum Evrópu hafa Sharialög) og fljótlega koma raddir um sömu kröfur á Íslandi. Ekki gleyma því. Það er alt í lagi að byrja að hugsa.

Islam er viðbjóður.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 15:19

3 identicon

Álíka sorglegt að það skuli vera til einstaklingar eins og V.Jóhannson.

Er það allt í lagi að byrja að hugsa?

Hvernig myndir þú taka því ef erlendur trúarflokkur kæmi til Íslands með hátækni stríðsbúnað, fjöldamyrti Íslendinga og ræki þá alla á Vestfirði, og þeir myndu réttlæta það út af því að Guð sagði það í gamalli bók.

Holy kræst hvað þú ert sorglegur, V.Jóhannsson. Ísland hefði gott af því að missa fábjána eins og þig. Fluttu til Gaza, ég er viss um að þú fílar það í botn.

palli (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 16:51

4 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

Hoppið yfir á bloggið hans Gunnars, sem er tengd við þessa sömu frétt, til að sjá hvar V.Jóhannsson er að fá þessar skoðanir sínar. Hann er bókstaflega að vitna orð fyrir orð í myndband sem hægt er að finna þar. Þar er maður með einhliða upptalningu af ástæðum af hverju Palestínumenn og múslimar yfir höfuð séu það versta sem hægt er að finna í alheiminum á meðan hann hunsar algjörlega þá glæpi sem Ísraelsmenn eru búnir að fremja.

Persónulega myndi ég vilja setja báða fylkinganna á sitt hvorn skammakrókinn. Ísraelar eru búnir að misbjóða þann samúð sem gyðingar voru gefnir eftir síðari heimstyrjöldina, með þvílíku yfirgeni og frekju sem þeir hafa sýnt undanfarið og hægt er að segja að öfgafullar múslima hreyfingar séu samansafn megn alls haturs og ofbeldis í mannlegri mynd. Báðar fylkingar eru sífelt að gefa hvor öðrum ástæðu til að hata hina og það er ekki á leiðinni að fara að hætta í bráð.

Einar Örn Gissurarson, 6.11.2011 kl. 17:42

5 identicon

Palli - Ísrael er eina lýðræðisríkið á svæðinu. Spurðu Össur Skarphéðinsson, sem var að sleikja afturendan á pedófílunum (löglegt samkvæmt Islam)á Gazasvæðinu ekki fyrir svo löngu síðan.

Þú veist akkúrat ekkert hvað þú talar um.

Ég sagði og segi enn - Islam er viðbjóður - lestu Kóraninn og byrjaðu að hugsa.

Ungur frakki, vinstri sinnað idiot sem hugsar eins og þú, vann á Gaza-svæðinu í fjögur ár til að hjálpa þessum múslima aumingjum og þeir launuðu honum greiðann með því að skera hann á háls. Réttara sagt, þeir skáru alveg af honum hausinn og sýndu það opinberlega. Mér finnst að þú eigir að flytja þangað sjálfur og hjálpa til, finnst þér er svona ant um þá.

Ps. - Ég hef ekki búið á fávitahælinu í 22 ár, svo þú getur slappað af.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 17:54

6 Smámynd: Dagný

Ja mikið er hatrið og fordómarnir. Svona ofstækisskoðanir eins og koma hér fram í athugasemdum(VJ) gefa manni ekki mikla von um að friður komist á í heiminum. Hvernig væri að hefja friðinn í eigin ranni?

Dagný, 6.11.2011 kl. 18:05

7 identicon

Nei, ég var búin að senda komentið áður en Gunnar kemur með þessa athugasemd. Ég hef ekki séð þetta myndband og þarf þess ekki heldur, en ég hef séð mörg myndbönd með honum áður og er fullkomlega sammál um " nytsömu fíflin" samber frakkann sem ég nefndi. Hann fær örugglega ekki 70 hreinar meyjar sá trúleysingi, enda fara þeir hina leiðina samkvæmt "ISLAM".

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 18:10

8 identicon

http://avpixlat.info/2011/11/05/smaflickor-sexuellt-antastade-pa-badhus/ Ágætt lesefni fyrir þá sem vita lítið um araba.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 18:19

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sama hvað Palestínumenn gera eða hafa gert þá haga stjórnir Ísraels sér eins og Nasistar gerðu gegn þeim í seinni heimsstyrjöldini! Næsta skref í þessum heimshluta er stríð og það er kveikjan að þriðju heimsstyrjöldini því miður!

Sigurður Haraldsson, 6.11.2011 kl. 19:40

10 identicon

Sæl.

Það er viðtekin venja hérlendis að kenna Ísraelum um allt. Haldið þið virkilega að allt yrði í himnalagi ef Íranir kæmu sér upp kjarnorkuvopnum. Þið munið kannski hvað leiðtogar Íran voru heiðarlegir í kringum síðustu forsetakosningar, ekki satt? Þið munið líka hvernig mótmælin í kringum þær voru miskunnarlaust barin niður. Eða er þetta kannski allt gleymt og grafið?

Sér enginn neitt athugavert við það að Fatah skuli hafa fjölskyldur sjálfsmorðssprengjumanna á launaskrá? Sér enginn neitt athugavert við það að Palestínumenn skuli verða alveg brjálaðir þegar Ísraelar byggja landanemahverfi í A-Jerúsalem og hætta friðarviðræðun? Gyðingar hafa verið í meirihluta í Jerúsalem frá 1867 og eru meirihlutinn í A-Jerúsalem. Sér enginn neitt athugavert við það að þegar þessi þjóð sem þú nefnir og segir sækjast í ófrið yfirgaf Gaza einhliða án þess að krefjast nokkurs af Palestínumönnunum en fær nú ekki að vera í friði þeirra vegna. Er það bara í lagi? Er í lagi að Hamas eyði nánast öllu sínu fé í vopn en ekki menntun og t.d. heilbrigðiskerfið fyrir þegna sína.

Ísraelar hafa sýnt að hægt er að semja frið við þá, Egyptar og Jórdanar geta borið vitni um það. Af hverju spyrjið þið ekki spurninga á borð við þessar: Hvað eru Palestínumenn að gera til að byggja upp samfélag sitt? Eru þeir að byggja upp innviði samfélagsins til að undirbúa sjálfstæði? Eiga þeir í viðræðum við Ísraela um það hvernig samskiptum milli þessara tveggja sjálfstæðu ríkja skuli háttað? Á hverju ætlar ríki þeirra að lifa? Erlendar þjóðir gefa þeim mikið fé árlega og ætlast þeir til þess áfram?

Hvernig er annars hægt að eiga uppbyggileg samskipti við fólk eins og þetta:

http://www.youtube.com/watch?v=i08L09V0_sg

Fjölmiðlar hér  og stjórnmálamenn verða sjálfum sér til háðungar alltaf þegar þessi málefni ber á góma því vanþekkingin er slík að um beinan áróður er að ræða.

Helgi (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 22:18

11 identicon

Alveg rétt hjá þér Helgi.

Og jú það er sorglegt hve mikið hatur er á þessari síðu út í Ísrael.En mikil er vanþekking ykkar.

Það stafar mikil hætta af Íran og ekki bara út af Ísrael.En hafa ber í huga að Íranir hafa séð Hamasliðum (palestínumönnum) fyrir eldflaugum sem skotið er nánast núna daglega til Ísraels.En mikið mann og eignatjón verða af þessum flaugum....

Kv.skvísa

skvísa (IP-tala skráð) 6.11.2011 kl. 23:02

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Wow! Herskáa bloggið. Ísraelsstjórn ver óeðli sitt með kristidómnum 0g palesinumenn með jafn ógeðslegum trúarbrögðum sem islam er. Brjálæðið sem styrir þessu er þörfin að eiga óvini, og afsakanir eru sóttar í bæði trúarbrögðin. USA þarf á amennilegu stríði að halda til að laga bókhaldið sitt.

Næsta heimsstyrjöld og kjarnorkustríð verður án efa trúarbragða styrjöld, og íslendingar eru ekki lengra komnir í hugmyndafræðinni en neinn annar í heiminum...nema síður sé.

Óskar Arnórsson, 6.11.2011 kl. 23:25

13 identicon

Er Ísrael vondi karlinn hér? Ísraelar eru þeir einu sem hafa viljað frið og þeir hafa frið með Egyptum og Jórdan.. Það er restin sem segir nei, nei og aftur nei... Þeir vilja engan frið, þeir vilja losna við gyðingana eins og arafat sagði á sínum tíma

"We plan to eliminate the state of Israel and establish a purely Palestinian state. We will make life unbearable for Jews by psychological warfare and population explosion."

Ég er ekki aðdáandi Ísrael.. en ég mun aldrei taka hanskan upp fyir hitt pakkið. Þetta er ekki svona svart og hvítt.

Kristófer (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 02:17

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

... hvað með ef útlensk þjóð kæmi með valdi til Íslands, tæki yfir Akureyri og veifaði gamalli trúfræðibók um eignarétt sinn og kvartaði síðan um allan heim yfir yfirgangi heimamanna?

Þetta eru trúarbrögð sem þetta botnar í og ég get vel skilið afstöðu palestínu. En aðferðirnar sem notaðar eru hjá báðum aðilum í þessu stríði eru ógeðslegar...

Óskar Arnórsson, 7.11.2011 kl. 04:27

15 identicon

Ég elska að vera sá sem segir ykkur þetta; Biblían er stríðstól sem var skáldað og plástrað saman af gyðingum.

Mesta helvíti á jörðu er einmitt staðurinn sem þessi óhroði átti upptök sín.

P.S. Ég er með bréf frá Gudda, þar kemur fram á ég á allar ykkar eigur.. skrifað undir af Master of the universe

DoctorE (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 09:03

16 Smámynd: Benedikt V. Warén

Djö..... er ég sammála DotorE.  Biblían er classiska útgáfan af Grimmsævintýrum, en ætti að vera bönnuð börnum.  Samasafn af sögusöfnum sem enginn fótur er fyrir.

Hins vegar er það aðdáunarvert viðskiptamódel, sem kirkjan rekur.  Það er náttúrlega tær snilld, að geta verið með slíka starfsemi um ekkert, þar sem fullt af fólki hefur atvinnu af því að túlka hluti sem enginn veit hvort eru til og engin staðfesting á að svo sé, né veit nokkur hver setti þessar kenningar fram í upphafi.

Semsagt, heimsins stærstu skúffufyrirtæki, - trúarbrögðin. 

Benedikt V. Warén, 7.11.2011 kl. 10:28

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Doktor og Benedikt SORGLEGT ekki satt  Er alveg sammála ykkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.11.2011 kl. 11:08

18 identicon

Óskar Arnórsson - Eftir myndinni að dæma ertu enginn unglingur, en samt mjög illa að þér um mál Mið- Austurlanda.

Þegar Abraham kemur tik Kanana lands, (nútíma Palestína og Ísrael), þá er að sjálfsögðu fólk þar fyrir en það voru ekki Filestear(forfeður palestínumanna). Þeir koma fram seinna og eru oft nefndir í Nýja testam. Gyðingar hafa verið á þessu svæði allar götur síðan, en mis fjölmennir þó . Þurkar, styrjaldir og yfirráð annarr ríkja hafa áhrif og er talið að Rómverjar hafi verið duglegastir að hrekja Gyðinga af svæðinu og komu þeir sér fyrir um allt Rómverska ríkið á þeim tíma. Arabarnir voru í sínum Betuína-tjöldum og voru látnir í friði enda lítil ógn af þeim. Ísraelar nota EKKI kristindóminn sér til framdráttar, enda fæstir kristnir. Bókstafatrúar gyðingar eru ekkert of sáttir við þá kristnu, en láta þá þó í friði, sem virðist alveg útilokað hjá múslimum. Ég held að það sé ekki ein einasta blaðsíða í Kóraninum, sem ekki ítrekar að myrða Gyðinga og kristna.Þetta söngla þeir fimm sinnum á dag í moskunum HÉR Á VESTURLÖNDUM. Í öllum sérskólum múslima á vesturlöndum er kennslan mjög einhæf. 90 % af kennslunni er söngl ur kóraninum á arabísku, enda sumir stjórnmálamenn farnir að átta sig á því að þessum skólum VERÐUR að loka og það strax. Samkvæmt Islam mega múslimar ekki hafa samneyti við ekkitrúandi, en það er í lagi að nauðga og drepa okkur. Því miður eru allt of margir moðhausar á vesturlöndum , sem láta múslima heilaþvo sig með lygum á lygum ofan. Þetta er sorglegt en raunveruleikinn. Því miður. Ps. Malmö í Svíþjóð gengur undir heitinu "Gangsterborgin" á Norðurlöndum og eiga múslimar, sem þar búa, 95% heiðurinn af því heiti.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 11:54

19 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er alveg ágætlega kunnugur sögu Ísraels, enn ekki jafnvel og þú virðist vera. Ég stend í þeirri trú að Ísraelar eigi ekkert í landinu sem þeir eru á...

Enn ég er ábyggilega betri í sögu ofbeldis, hvernig það verður til og af hverju það þróast. Og líka hvað afsakanir eru notaðar til að EKKI stoppa það. Og þá er alveg sama hvað er byrjuninn og hvað endirinn.

Ég er einmitt með fyrirlestur um ofbeldi og fleyra í Malmö í byrjun desember...

Óskar Arnórsson, 7.11.2011 kl. 15:07

20 identicon

http://www.sydsvenskan.se/webbtv/webbtv_malmo/article1571629/Krismote-pa-Malmoskola.html Til hamingju Óskar, þú hittir á rétta borg, þegar ofbeldi er annars vegar, en ég bendi þér á það strax, að það er engin sem hlustar á þig, því stjórnmálamenni í Malmö segja að það sé ekkert að. Þú veist Strútapólutíkin.

Þetta með ofbeldi! Telur þú að ofbeldið í Líbýu sé yfirstaðið, eða er það kanski að byrja, eins og ég er sannfærður um.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 17:20

21 Smámynd: Dagný

Mikið er þetta skemmtilega orðað hjá honum Benedikt Warén. En það er nokkuð ljóst að ekki eru trúarbrögðin til að efla frið í heiminum.

Dagný, 7.11.2011 kl. 17:49

22 Smámynd: Óskar Arnórsson

... ég er alltaf í réttri borg og löngu hættur að ergja mig hvort fólk hlustar á mig eða ekki...

Óskar Arnórsson, 7.11.2011 kl. 19:46

23 identicon

V.Jóhannsson er hin hliðin á trúarpeningnum sem er KrIstlam.

Hver sá sem virðir trúarbrögð vanvirðir allt mannkyn; Látum það vera að einhver sé einn með sjálfum sér í einhverju yfirnáttúrulegu hoppi og skoppi; En þegar skipulag og sölumennska er komið á þetta, kröfur um aðgengi galdrasöfnuðs X að börnum og menntastofnunum, þá verður að berjast gegn slíku af alefli...

DoctorE (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 11:33

24 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

"Látum það vera að einhver sé einn með sjálfum sér í einhverju yfirnáttúrulegu hoppi og skoppi"

varstu að hugsa til mín elskulegur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.11.2011 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband