Gott hjá henni.

Nóg er nú sem kóngafólkið spreðar þótt ekki þurfi að mæta í nýrri kápu við hvert tækifæri. Mín sparikápa er 4 ára og þar áður átti ég sparikápu sem var eldgömul en ég óx því miður út úr henni Blush
mbl.is Katrín mætti í gamalli kápu í afmælið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Góð færsla hjá þér og ætti að kenna fólki eitthvað um sparsemi og nýtni, sem ekki hefur verið í hávegum höfð síðustu ár í okkar þjóðfélagi og öðrum.  Þetta hefur líka viljað koma fyrir hjá mér það virðist vera að ýmis föt "hlaupi" ef þau eru lengi á herðatrjánum hjá mér.  Kannski ég þurfi að fara að skipta um þvottaefni?????

Jóhann Elíasson, 13.6.2011 kl. 22:34

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sparikápan mín er allavega 10 ára gömul, ég keypti hana á útsölu í Quelle búðinni í Hafnarfirði á slikk :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.6.2011 kl. 00:23

3 Smámynd: Dagný

Greinilegt Jóna að þú átt ekki við þetta fataminnkunarvandamál að stríða  Láttu mig endilega vita Jóhann ef þú finnur rétta þvottaefnið

Dagný, 14.6.2011 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband