Bestu óskir um gott nýtt ár.

Vona að árið 2011 verði ár endurreisnar og uppfyllingar væntinga. Ætla svo sannarlega sjálf að vinna ötult að því að endurrreisa mitt eigið efnahagslíf og koma lífinu á réttan kjöl. Orðin hundleið á að basla og bisast og sjá aldrei útúr blankheitum og vandræðagangi. Stefni að því að í lok ársins 2011 nái endar saman og yfirdrátturinn og Visað standi á núlli. Ég veit að það er gífurlega langsótt en ef ég ætla að halda sönsum þá bara verður það að takast. Vona að ykkur hinum gangi vel í ykkar viðfangsefnum og áramótaheitum.

money_heaven_cover


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef alla trú á þér, þú getur allt sem þú vilt geraGleðilegt nýtt ár og þakka þér fyrir allt gaman og gott á gamla árinu

Jónína Dúadóttir, 2.1.2011 kl. 19:06

2 Smámynd: Dagný

Takk fyrir Jónína mín og sömuleiðis.

Dagný, 2.1.2011 kl. 22:36

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.1.2011 kl. 01:32

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt ár Dagný mín og gangi þér allt í haginn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.1.2011 kl. 16:45

5 Smámynd: Dagný

Takk fyrir sömuleiðis góðu konur

Dagný, 4.1.2011 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband