Loksins

.. kemur almennilegt vetrarveður hér á Selfossi Smile  Nú er snjókoma og vindur - gæti jafnvel orðið að stórhríð. Finnst alltaf eitthvað heillandi við vont vetrarveður (a.m.k. á meðan ég þarf ekki sjálf að þvælast úti í því) og viðeigandi svona um jólaleitið að fá smá gusu af snjókomu Smile Er annars bara í vinnunni hugsandi meira um það sem eftir er að gera heima en það sem gera þarf í vinnunni Blush  Hlakka til að fara í mat til dóttlu minnar á eftir - hangikjöt þar á bæ eins og á mínum bæ á Þorláksmessu alla tíð og heima hjá mömmu minni á uppvaxtarárunum Joyful

Ég óska ykkur öllum gleðilegra jóla og heilla, hamingju og gnægð fjár á nýja árinu Heart

god_jul-hygge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðileg jól Dagný mín og farsælt nýtt ár.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.12.2010 kl. 18:07

2 Smámynd: Dagný

Takk sömuleiðis Ásthildur mín. Hugsa oft til ykkar í kúlunni

Dagný, 23.12.2010 kl. 22:10

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég óska þér gleðilegra jóla og farsæls komandi árs

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.12.2010 kl. 01:47

4 Smámynd: Dagný

Takk sömuleiðis Jóna mín.

Dagný, 25.12.2010 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband